ส่งข้อความ
Created with Pixso. บ้าน > ข่าว >

ข่าวบริษัทเกี่ยวกับ Perfect Laser - เครื่องมาร์คด้วยเลเซอร์อัจฉริยะสำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

Perfect Laser - เครื่องมาร์คด้วยเลเซอร์อัจฉริยะสำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

2023-02-24

Perfect Laser - เครื่องมาร์คด้วยเลเซอร์อัจฉริยะสำหรับชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

 

ฉลาดการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์เทคโนโลยีการวางท่อระบบอัตโนมัติได้ถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จฉันเครื่องยิงเลเซอร์อัจฉริยะ.ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์เลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบอัจฉริยะเครื่องยิงเลเซอร์เป็นการนำเทคโนโลยีภาพในแบบดั้งเดิมการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์อุปกรณ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพตระหนักถึงการระบุอัจฉริยะของการทำเครื่องหมายวัตถุและการประมวลผลตำแหน่งวิดีโอเพื่อให้อุปกรณ์เลเซอร์สามารถ "เห็น" และ "คิด"ในเวลาเดียวกัน อุปกรณ์สายการประกอบอัตโนมัติสามารถรับรู้ถึงความแม่นยำสูงและการทำเครื่องหมายที่รวดเร็วของชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

นอกจากนี้ อัจฉริยะภาพเครื่องยิงเลเซอร์ระบบยังสามารถตระหนักถึงการควบคุมไร้คนขับในสถานที่, ฟังก์ชั่นการทำงานด้วยปุ่มเดียวจากระยะไกล, เลือกความต้องการการทำเครื่องหมายที่สอดคล้องกัน, คุณสามารถให้คำแนะนำได้โดยตรง, ระบบจะทำงานการทำเครื่องหมายให้เสร็จสมบูรณ์โดยอัตโนมัตินอกจากนี้ยังสามารถอัปโหลดข้อมูลการทำงานของอุปกรณ์ไปยังแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตคลาวด์อุตสาหกรรมแบบเรียลไทม์เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและการควบคุมระยะไกลฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริงอื่นๆ ยังสามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้ใช้ได้อีกด้วย

เป็นที่เข้าใจว่าอุปกรณ์การประมวลผลด้วยเลเซอร์แบบดั้งเดิมในการกำหนดตำแหน่งของการมองเห็นเทียมหรือการวางตำแหน่งโครงสร้างทางกลและวิธีอื่นๆวิธีการทั้งสองนี้ปรับให้เข้ากับโอกาสการตัดเฉือนที่มีความแม่นยำด้วยเลเซอร์ได้ยาก ซึ่งความต้องการความแม่นยำนั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ

การมองเห็นด้วยเลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบอย่างชาญฉลาดเครื่องยิงเลเซอร์ระบบที่ใช้เทคโนโลยีการกำหนดตำแหน่งด้วยภาพ สามารถพึ่งพาเซ็นเซอร์ภาพเพื่อรวบรวมภาพภาคสนามและทำการวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล การวางตำแหน่งอัตโนมัติและการประมวลผลชิ้นงาน ความเร็วที่รวดเร็ว ความแม่นยำสูง สามารถแก้ปัญหาอุปกรณ์ดั้งเดิมได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยความเร็วต่ำ ความแม่นยำต่ำ เครื่องมือที่ซับซ้อน ,ปัญหาค่าใช้จ่ายสูง.ในเวลาเดียวกัน เซ็นเซอร์ภาพยังสามารถใช้เป็นแหล่งสัญญาณตอบรับที่มีประสิทธิภาพเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ภาคสนาม ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น

ภาพอัจฉริยะการทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ระบบที่มีอัลกอริธึมการรู้จำที่ยืดหยุ่น ความแม่นยำสูง ข้อได้เปรียบด้านการประมวลผลและการรวมภาพในระดับสูงในประเทศ สามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ วงจรรวม การสื่อสารโทรศัพท์มือถือ ชิ้นส่วนรถยนต์ ท่อ และฟิลด์การประมวลผลความแม่นยำอื่น ๆ สามารถปรับปรุงได้อย่างมาก ประสิทธิภาพการผลิต ลดต้นทุนการใช้เครื่องมือขององค์กรและค่าแรงเหมาะสำหรับการใช้งานสายการผลิตอัตโนมัติและการแปลงอัจฉริยะทุกชนิด เป็นทางเลือกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของการอัพเกรดอุปกรณ์ระดับองค์กรทุกประเภทอย่างชาญฉลาด

บริษัท เพอร์เฟค เลเซอร์ (หวู่ฮั่น) จำกัด.ฉลาดเครื่องยิงเลเซอร์ด้วยความเร็วที่รวดเร็ว ความแม่นยำในการพิมพ์สูง การบำรุงรักษาฟรี อายุการใช้งานของเครื่องจักรที่ยาวนาน และคุณสมบัติอื่นๆ สามารถจัดหาอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสำหรับโรงงานส่วนใหญ่ และโดยการยอมรับอย่างเป็นเอกฉันท์ของลูกค้า บริษัท เพอร์เฟค เลเซอร์ (หวู่ฮั่น) จำกัด.เป็นที่แข็งแกร่งเครื่องยิงเลเซอร์ผู้ผลิตยินดีต้อนรับธุรกิจที่สนใจเพื่อปรึกษารายละเอียดสินค้า!