ส่งข้อความ
Created with Pixso. บ้าน >

ข่าว

กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ เครื่องเชื่อมเลเซอร์สามารถเชื่อมเหล็กแผ่นได้

เครื่องเชื่อมเลเซอร์สามารถเชื่อมเหล็กแผ่นได้

ด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศของฉัน การประยุกต์ใช้เหล็กแผ่นในสาขาอุตสาหกรรมมีมากขึ้นเรื่อย ๆ และการเชื่อมเป็นวิธีการเชื่อมต่อกับเหล็กแผ่น ข้อกำหนดการควบคุมทางเทคนิคจึงค่อนข้างสูงเนื่องจากคุณสมบัติของเหล็กแผ่นบาง มีจุดหลอมเหลวสูง และการเชื่อมทะลุได้ง่าย วิธีการเชื่อมแบบดั้งเดิมจึงมีแนวโน้มที่จะเกิดการเจาะเชื่อมและผลิตภัณฑ์ที่มีข้อบกพร่องมากเกินไปเมื่อทำการเชื่อมเหล็กแผ่น ในปัจจุบัน ผู้ผลิตมักจะใช้เครื่องเชื่อมเลเซอร์ในการเชื่อมเหล็กแผ่น เนื่องจาก:   1. ความเร็วในการเชื่อมของเครื่องเชื่อมเลเซอร์โลหะนั้นรวดเร็วและรอยเชื่อมนั้นเรียบและสวยงาม   2. โซนที่ได้รับผลกระทบจากความร้อนมีขนาดเล็กและการเสียรูปมีขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องจัดการกับหลังการเชื่อมหรือการรักษาแบบง่ายๆ   3.เครื่องเชื่อมเลเซอร์ควบคุมลำแสงเลเซอร์ผ่านคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม และใช้การประมวลผลแบบไม่สัมผัสบนผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถเชื่อมบางจุดที่ยากต่อการเชื่อมด้วยอุปกรณ์เชื่อมแบบดั้งเดิม   4. วิธีการเชื่อมด้วยเลเซอร์จะไม่เชื่อมผลิตภัณฑ์ มีผลิตภัณฑ์ที่ดีมากมาย ความแม่นยำของตำแหน่งสูง และง่ายต่อการตระหนักถึงระบบอัตโนมัติ     เครื่องเชื่อมเลเซอร์แผ่นโลหะที่พัฒนาและผลิตโดย Jiaxin Laser นั้นใช้สำหรับการเชื่อมตัวอักษรโฆษณาโลหะและตัวอักษรโลหะเป็นหลักสามารถรับรู้การเชื่อมแบบจุด การเชื่อมแบบก้น การเชื่อมแบบกองซ้อน และการเชื่อมแบบซีลวิธีการเชื่อมด้วยเลเซอร์แบบไม่สัมผัสจะไม่ทำลายพื้นผิวของวัตถุเครื่องเชื่อมมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง ติดตั้งสะดวก รวดเร็ว และใช้งานง่าย   ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิก https://www.perfectlaser.net/laser-welder/laser-welding-machine-china.html
2020-07-14
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ คุณรู้จักโซลูชั่นการติดฉลากสำหรับอุตสาหกรรมไปป์, เครื่องพิมพ์แบบพกพาไปป์หรือไม่?

คุณรู้จักโซลูชั่นการติดฉลากสำหรับอุตสาหกรรมไปป์, เครื่องพิมพ์แบบพกพาไปป์หรือไม่?

ในอุตสาหกรรมท่อ เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายของเวิร์กช็อปการผลิตและฝุ่นละอองจำนวนมาก อุปกรณ์การมาร์กจึงจำเป็นต้องมีประสิทธิภาพการป้องกันที่ดี จึงมั่นใจได้ว่างานมาร์กกิ้งที่มีประสิทธิภาพจะใช้งานได้ยาวนาน   เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทนำเข้าของ Perfect Laser จากเยอรมนีสามารถให้บริการโซลูชั่นการทำเครื่องหมายด้วยอิงค์เจ็ตระดับมืออาชีพสำหรับ PPRPVCPE และผู้ผลิตท่ออื่นๆ รวมถึงเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตตัวอักษรขนาดใหญ่ออนไลน์ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตตัวอักษรขนาดเล็กออนไลน์ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตมือถือ และข้อกำหนดอื่นๆ     เมื่อเทียบกับเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กบางส่วน จำเป็นต้องดำเนินการตามมาตรฐานอุตสาหกรรม รุ่น ชุดข้อมูลจำเพาะ ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วนในกระบวนการผลิตสามารถใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดใหญ่ได้ขนาดกะทัดรัด ติดตั้งง่ายในทุกตำแหน่งในสายการผลิต และมีประสิทธิภาพการซีลที่ดีสามารถลดอิทธิพลของอุณหภูมิ ความชื้น และฝุ่นละอองในสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีต่อชีวิตตามธรรมชาติของเครื่องจักรได้อย่างมาก และฉีดพ่นเนื้อหาการระบุที่ชัดเจนและชัดเจน     หลังจากหลายปีของการพัฒนา เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบพกพา Perfect Laser ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ในด้านเทคโนโลยี ซึ่งสามารถใช้งานอเนกประสงค์ในเครื่องเดียว และสามารถปรับพารามิเตอร์ในเส้นผ่านศูนย์กลางท่อและวัสดุต่างๆ เพื่อการระบุข้อมูลที่ยืดหยุ่นและสะดวก   เมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตแบบมือถืออื่นๆ ในตลาด เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตแบบพกพา Perfect Laser มีฟังก์ชันการทำงานที่ชาญฉลาดกว่าและใช้งานง่ายกว่าสะดวกมากในการเปลี่ยนตลับหมึก และได้รับการปรับปรุงในด้านฮาร์ดแวร์   ในกระบวนการผลิตและแปรรูปท่อ จะมีการจัดการท่อ PPR, PVC, PE, อลูมิเนียม-พลาสติก และท่ออื่นๆความแตกต่างของสีมีมากและต้องใช้หมึกที่แตกต่างกันสำหรับการทำเครื่องหมายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Perfect Laser มีสีต่างๆ เช่น ดำ ขาว แดง น้ำเงิน และเหลืองหมึกให้ความเปรียบต่างสูงกับท่อที่มีพื้นผิวสีต่างกัน และมีการยึดเกาะสูงเพื่อหลีกเลี่ยงการเลื่อนของหมึกหรือการเขียนที่อ่านไม่ออก   เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท Perfect Laser ใช้การพิมพ์แบบดอทเมตริกซ์ ซึ่งจะไม่ทำลายวัสดุพื้นผิวของท่อ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าสามารถสร้างโลโก้ที่ชัดเจนสวยงามและติดทนนานบนพื้นผิวของท่อซึ่งสามารถเพิ่มเกรดของท่อและเพิ่มภาพลักษณ์ของแบรนด์   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/inkjet-printer/portable-inkjet-printer.html
2020-07-10
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ กลัวการฉ้อฉลเบียร์? เครื่องเข้ารหัส UV ที่สมบูรณ์แบบช่วยให้คุณบรรลุฉลากเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์เดียว

กลัวการฉ้อฉลเบียร์? เครื่องเข้ารหัส UV ที่สมบูรณ์แบบช่วยให้คุณบรรลุฉลากเดียวสำหรับผลิตภัณฑ์เดียว

Budweiser ได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 29 ผ่านช่องทางอย่างเป็นทางการ โดยกล่าวว่าภาพวิดีโอออนไลน์นั้นมาจากโรงงานผลิตไวน์ปลอม และบริษัทได้รายงานไปแล้วบัดไวเซอร์ยังกล่าวด้วยว่าจะไม่ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับบุคคลที่สามเพื่อผลิต จัดจำหน่าย และบรรจุหีบห่อ   สำหรับลูกค้าจะหาเบียร์จริงได้อย่างไร?   การเลือกปฏิบัติวิธีที่ 1: ดูที่บรรจุภัณฑ์   รูปแบบฉลากของผลิตภัณฑ์เบียร์จริงนั้นชัดเจนกว่า สีสันสดใสกว่า และพื้นผิวมีความรู้สึกเว้าและนูนฉลากของผลิตภัณฑ์เบียร์ปลอมนั้นค่อนข้างคลุมเครือและสีค่อนข้างอ่อนฝาขวดของเบียร์ปลอมจะถูกกดอีกครั้ง ดังนั้นมันจะคลายออก   การแยกแยะวิธีที่ 2: ดูกลิ่นและฟองอากาศ   เนื่องจากฝาขวดของเบียร์ปลอมถูกกดซ้ำ จึงง่ายต่อการปิดผนึกอย่างแน่นหนา ซึ่งนำไปสู่การระเหยได้ง่าย และเบียร์ไม่มีกลิ่นไม่พบฟองหรือมีฟองน้อยหลังจากเปิดฝาเบียร์จริงออกมา กลิ่นจะแรงมาก และมีฟองเยอะมาก   วิธีการแยกแยะ 3: สัมผัสรสชาติ   เมื่อคุณดื่มเบียร์ปลอม คุณจะรู้สึกถึงรสชาติที่เบากว่าและไม่ใช่เบียร์เบียร์ที่แท้จริงมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าและไวน์มีรสชาติที่เข้มข้นกว่า   สองวิธีหลังเป็นเรื่องเกี่ยวกับเบียร์เองผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับเบียร์เป็นพิเศษอาจไม่สามารถระบุได้ดังนั้น เพื่อให้ผู้บริโภคระบุเบียร์ "แท้" ได้อย่างถูกต้องมากขึ้น ผู้ผลิตเบียร์จึงจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์!   แล้วพ่อค้าควรทำอย่างไรกับบรรจุภัณฑ์เบียร์?     สิ่งนี้ต้องพูดถึงเทคโนโลยี UVcoding ที่ใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา   เครื่อง UVcoding สามารถสร้างรหัสแยกสำหรับแต่ละขวดหรือฝาขวดขนาดเล็กแต่ละขวด ซึ่งสามารถจดจำได้โดยตรง รวดเร็วและง่ายดาย และยังสามารถพิมพ์ราคา โปรโมชั่น และข้อมูลอื่น ๆ บนกล่องบรรจุภัณฑ์ไวน์ซึ่งมีประสิทธิภาพควบคุมราคาขายไวน์เพื่อป้องกันความผันผวนของตลาดUVcoder คุณภาพสูงยังสามารถพิมพ์กราฟิก ข้อความ ตัวเลขและข้อมูลอื่น ๆ ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกชนิดบนบรรจุภัณฑ์ความเร็วสูงและใสในวัสดุต่าง ๆ (เช่น ขวดไวน์ ฝา ฯลฯ );หรือในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์กล่องการพิมพ์ข้อมูล เช่น หมายเลข บาร์โค้ด และตำแหน่งลงในฐานข้อมูล และการเชื่อมต่อกับระบบฐานข้อมูล ยังสามารถติดตามโฟลว์และติดตามตัวแทนจำหน่ายข้ามภูมิภาคได้ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการปกป้องผลประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมายของผู้ผลิต     Perfect UVfiber UVcoder โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพสูง ความแม่นยำสูง ใช้พลังงานต่ำ และลบง่ายมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าเป็น "แชมป์การขาย" อย่างแท้จริง   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/fiber-mark/laser-marking-system.html
2020-06-18
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการใช้เครื่องเชื่อมเลเซอร์ในการเชื่อมโลหะชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ

วิธีการใช้เครื่องเชื่อมเลเซอร์ในการเชื่อมโลหะชิ้นส่วนโทรศัพท์มือถือ

ด้วยฟังก์ชั่นสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โครงสร้างของโทรศัพท์มือถือจึงมีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆในปัจจุบัน โทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาไปในทิศทางของความเบาและความบางดังนั้นพื้นที่ขนาดเล็กจึงถูกบีบโดยวิศวกรนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกกับผลลัพธ์การออกแบบที่ดีที่สุดเมื่อเผชิญกับการประมวลผลที่ซับซ้อนเช่นนี้ ความไม่สม่ำเสมอเล็กน้อยจะส่งผลต่อการทำงานของโทรศัพท์มือถือทั้งหมด ดังนั้น เพื่อให้มั่นใจว่าการฝังและการรวมส่วนประกอบแต่ละส่วนสมบูรณ์แบบ จึงต้องดำเนินการด้วยกระบวนการเชื่อมที่มีความแม่นยำสูงมาก   เครื่องเชื่อมไฟเบอร์เลเซอร์ใช้พัลส์เลเซอร์พลังงานสูงเพื่อให้ความร้อนแก่วัสดุในพื้นที่ขนาดเล็กพลังงานของรังสีเลเซอร์จะกระจายเข้าสู่วัสดุผ่านการนำความร้อน หลอมวัสดุ และสร้างแอ่งหลอมเหลวเฉพาะเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการเชื่อมการเชื่อมด้วยเลเซอร์มีโซนที่ได้รับผลกระทบจากความร้อนเล็กน้อย การเสียรูปเล็กน้อย ความเร็วในการเชื่อมที่รวดเร็ว รอยเชื่อมที่เรียบและสวยงาม เหมาะสำหรับการเชื่อมชิ้นส่วนต่างๆ ของโทรศัพท์มือถือ                   ในการเผชิญกับตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้น มีผู้ผลิตเครื่องเชื่อมไฟเบอร์เลเซอร์มากขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าคงเลือกยาก ดังนั้น เครื่องเชื่อมเลเซอร์แบบมือถือ ยี่ห้อไหนดี ?       ในปัจจุบันมีผู้ผลิตอุปกรณ์เชื่อมไฟเบอร์เลเซอร์มากขึ้นเรื่อยๆจุดที่สำคัญที่สุดในการเลือกผู้ผลิตคือการดูที่ปากต่อปากของผู้ผลิตเครื่องเชื่อมเลเซอร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงย่อมไม่เสื่อมคลายแน่นอนความต้องการเครื่องเชื่อม เพื่อดูว่าเครื่องเชื่อมเลเซอร์รุ่นใดตรงกับความต้องการของผลิตภัณฑ์ของตนมากกว่า ประเด็นที่สาม ให้ดูที่ระบบบริการของผู้ผลิตเครื่องเชื่อมเลเซอร์ บริษัทที่มีระบบบริการที่สมบูรณ์จะลดงานในอนาคตของเราลง ปัญหาที่ไม่จำเป็นมากมาย   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/laser-welder/
2020-05-14
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีใช้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์เพื่อทำเครื่องหมายถาวร

วิธีใช้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์เพื่อทำเครื่องหมายถาวร

ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีระดับสูง ไม่เพียงแต่อินเทอร์เน็ตได้เข้าสู่ยุคใยแก้วนำแสงแล้ว แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์พิเศษขององค์กรขนาดใหญ่ที่เข้าสู่ยุคใยแก้วนำแสงด้วยหากปราศจากประสิทธิภาพของใยแก้วนำแสง ก็จะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเผชิญกับความท้าทายที่รุนแรงจากตลาดการนำอุปกรณ์เชิงกลอัตโนมัติเต็มรูปแบบและเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์มาใช้เป็นอนาคตขององค์กรแปรรูป การประมวลผลอุปกรณ์ไฟเบอร์เลเซอร์ได้เปิดประตูอีกบานหนึ่งสำหรับองค์กรที่เผชิญกับตลาดที่มีการเติบโตที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ช่วงเวลาของการทำให้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์มาร์กกิ้งโดยทั่วไปมาถึงแล้ว   เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์มาร์กใช้ลำแสงเลเซอร์พลังงานสูงเพื่อหยุดการฉายรังสีบางส่วนบนวัตถุที่ผ่านกระบวนการเพื่อให้มันระเหยอย่างรวดเร็ว และการตอบสนองของสีจะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพหรือทางเคมีการประมวลผลด้วยเลเซอร์ใช้วิธีการของคอมพิวเตอร์กราฟิกเพื่อผลิตกราฟิกและปากกาและหมึกพิมพ์ที่หลากหลาย และมาตรฐานของแบบอักษรและกราฟิกนั้นยอดเยี่ยมเครื่องยิงเลเซอร์สามารถทำโลโก้ถาวรได้อย่างสมบูรณ์ ต้นทุนการดำเนินการต่ำ และสามารถส่งเสริมคุณภาพและเกรดของผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ     ทุกวันนี้ เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในอุตสาหกรรมใช้แทนเทคนิคการทำเครื่องหมายแบบดั้งเดิมในอนาคต เทคนิคอุปกรณ์เลเซอร์จะเพิ่มเป็นสองเท่าและจะนำเข้าสู่ช่วงเวลาของการทำให้เป็นมาตรฐานทั่วไปของเลเซอร์              1. รุ่นมีขนาดเล็กและพกพาได้: เครื่องทั้งหมดมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และพกพาสะดวกกัลวาโนมิเตอร์สามารถหมุนได้ 90 องศาสำหรับการมาร์กด้านข้าง ซึ่งเหมาะสำหรับงานสายการประกอบ2. การออกแบบการใช้งานคู่แบบใช้มือถือเดสก์ท็อป: ตัวยึดสามารถถอดออกได้เพื่อตอบสนองความต้องการการทำเครื่องหมายที่หลากหลาย3. ตัวยึดโฟกัสอัตโนมัติแบบคงที่: เครื่องใช้ตัวยึดโฟกัสอัตโนมัติแบบคงที่ ซึ่งมีความยืดหยุ่นและสะดวกในการใช้งาน4. ลำแสงเลเซอร์มีความเสถียร: เลเซอร์มีความเสถียรที่ดี การสูญเสียต่ำ และไม่ได้รับผลกระทบจากฝุ่นภายนอกและการคลายตัวทางกล5. เลเซอร์ไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่มีวัสดุสิ้นเปลือง และไม่จำเป็นต้องปรับหรือทำความสะอาดเลนส์6. ความเร็วในการประมวลผลเป็น 2-3 เท่าของเครื่องยิงเลเซอร์แบบดั้งเดิม7. คุณภาพของสปอตนั้นยอดเยี่ยม กำลังสูงสุดสูง และภายใต้วัสดุชนิดเดียวกัน เอฟเฟกต์การมาร์กที่ดีที่สุดสามารถเรียกใช้ได้ใช้แท่นยกอัตโนมัติ, ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศแบบบูรณาการ, การออกแบบแบบบูรณาการ, รูปลักษณ์ที่เรียบง่ายและสวยงาม   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิก https://www.perfectlaser.net/fiber-mark/portable-laser-marker.html  
2020-05-14
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ แล้วเราเตอร์ CNC สำหรับงานไม้ล่ะ?

แล้วเราเตอร์ CNC สำหรับงานไม้ล่ะ?

                             ความรู้โดยละเอียดของ CNC Router สำหรับงานไม้   เครื่องแกะสลักงานไม้เหมาะสมที่สุดสำหรับการแกะสลักด้วยเลเซอร์และการตัดไม้และไม้ด้วยเลเซอร์ เช่น ของเล่น ของตกแต่ง งานฝีมือศิลปะ ของที่ระลึก ของตกแต่งวันคริสต์มาส ของขวัญ แบบจำลองทางสถาปัตยกรรม และการฝังไม้อย่างไรก็ตามจะพบปัญหาต่าง ๆ ในการใช้งานเครื่องดังต่อไปนี้มาแนะนำตัวกัน   1. CNC Router สำหรับงานไม้ทำงานอย่างไร?เมื่อทำการตัดด้วยเลเซอร์และแกะสลักไม้ ความเร็วในการประมวลผลสูงและขอบที่เรียบร้อยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเลเซอร์สำหรับงานไม้ตัดขอบได้อย่างหมดจดและแม่นยำ แม้สำหรับรูปร่างและขนาดที่ซับซ้อนมากกระบวนการเคลียร์ที่ใช้เวลานานและยุ่งยากหายไป เพราะไม่มีเศษขยะที่เกิดจากการตัดด้วยเลเซอร์และแกะสลักไม้            2. ฉันจะตัดหรือแกะสลักไม้ได้อย่างไรซีเอ็นซี เราเตอร์?เมื่อตัดและแกะสลักไม้ด้วยเลเซอร์ การตัดหรือแกะสลักแบบเฉพาะบุคคลมักจะมีความสำคัญมากที่สุด: ข้อความหรือเส้นต่างๆ จะถูกนำไปใช้กับกรอบรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าของคุณเองการใช้เลเซอร์ทำให้ได้รายละเอียดของภาพถ่ายและแม้แต่โลโก้ที่น่าทึ่งการปั๊มขึ้นรูปด้วยแม่พิมพ์ไม่สามารถให้รายละเอียดที่แม่นยำเช่นนี้ได้ และไม่สามารถเปลี่ยนไปใช้รูปแบบอื่นได้ทันทีการใช้เลเซอร์ทำให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นสูง และใช้ไม้เนื้อบางคุณภาพสูง      3. ไม้ชนิดใดที่สามารถตัดและแกะสลักด้วย CNC Router ได้หรือไม่?เนื่องจากไม้เป็นวัสดุธรรมชาติ ผู้ใช้เลเซอร์จึงต้องพิจารณาลักษณะต่างๆ เช่น ความหนาแน่นและปริมาณเรซินเมื่อทำงานกับไม้ ไม้เนื้ออ่อน เช่น ไม้บัลซา ต้องใช้พลังงานเลเซอร์ต่ำและสามารถตัดด้วยความเร็วที่สูงกว่าได้ไม้เนื้อแข็ง เช่น ไม้ที่มีความหนาแน่นสูง ในทางกลับกัน ต้องใช้พลังงานเลเซอร์สูงกว่าเมื่อใช้เป็นแผ่นใยไม้อัดความหนาแน่นปานกลาง รวมทั้งการแปรรูปเส้นใยไม้ติดกาว ขอแนะนำให้ใช้อากาศอัด   4. ต้องยึดวัสดุบนพื้นผิวงานหรือไม่?คำตอบคือไม่ เลเซอร์จะไม่ออกแรงกดบนเนื้อไม้ในระหว่างการประมวลผลดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้การหนีบหรือการตรึงแบบอื่นเพียงแค่ใส่ชิ้นงานเพื่อเริ่มการประมวลผลด้วยเลเซอร์สิ่งนี้สามารถประหยัดเวลาและเงินที่ใช้ในการเตรียมวัสดุเลเซอร์มีขนาดและกำลังต่างกัน เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับขนาดได้   ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/cnc-router/    
2020-04-21
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ ทริปเก็บเกี่ยวของลูกค้าชาวอินเดียสู่เลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องเชื่อมเลเซอร์

ทริปเก็บเกี่ยวของลูกค้าชาวอินเดียสู่เลเซอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องเชื่อมเลเซอร์

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2019 ลูกค้าจากอินเดียมาที่ Perfect Laser เพื่อตรวจสอบเครื่องเชื่อมเลเซอร์ของเรา วัตถุประสงค์ของการเยี่ยมชมคือเพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพและคุณภาพของเครื่องเชื่อมเลเซอร์ด้วยเหตุนี้ พนักงานขายและช่างเทคนิคของเราจึงดำเนินการสาธิตเครื่องให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเห็นประสิทธิภาพของเครื่องเชื่อมเลเซอร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น          ในการตอบคำถามของลูกค้า ตัวแทนฝ่ายขายและวิศวกรของบริษัทได้ให้คำตอบอย่างมืออาชีพและพิถีพิถันความรู้ทางวิชาชีพที่หลากหลายและคำอธิบายที่สมบูรณ์ของพวกเขาสร้างความประทับใจอย่างลึกซึ้งให้กับลูกค้าและได้รับการยกย่องอย่างสูงจากลูกค้า          ต่อจากนั้น พนักงานขายและลูกค้าได้ทำการอภิปรายรายละเอียดในห้องประชุมลูกค้าบอกว่าตรวจแล้วคุ้มมากไม่เพียงแต่เขาจะได้รับความเข้าใจอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องจักรเท่านั้น แต่ยังได้เห็นบรรยากาศการทำงานโดยรวมของบริษัทอีกด้วย แล้วทรงแสดงความความเต็มใจสำหรับไกลออกไปความร่วมมือความร่วมมือ   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/laser-welder/
2020-04-21
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ ผลกระทบของเครื่องเลเซอร์มาร์คกิ้ง UV เป็นอย่างไร

ผลกระทบของเครื่องเลเซอร์มาร์คกิ้ง UV เป็นอย่างไร

  เครื่องมาร์กด้วยเลเซอร์ UV เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นใหม่ในช่วงสองปีที่ผ่านมา และผู้ผลิตส่วนใหญ่ชื่นชอบผลการมาร์กที่เหนือกว่าในอดีต เครื่องมาร์คด้วยไฟเบอร์เลเซอร์และเครื่องมาร์คด้วยเลเซอร์คาร์บอนไดออกไซด์เป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าไฟเบอร์และคาร์บอนไดออกไซด์จะสามารถแกะสลักและทำเครื่องหมายบนวัสดุทั่วไปได้ แต่ด้วยข้อจำกัดของเครื่องจักรเอง จึงไม่สามารถทำการปรับแต่งได้มากกว่านั้น และ ผลของมันไม่ชัดเจนในตัวเองความคล้ายคลึงกันของใยแก้วนำแสงคือการเล่นพลาสติก ความเร็วเร็ว เอฟเฟกต์การมาร์กไม่ชัดเจน ความเร็วช้า พื้นผิวพลาสติกจะพอง และคุณจะรู้สึกเป็นหลุมเป็นบ่อเมื่อสัมผัส        การเกิดขึ้นของเครื่องทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ UV ช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างสมบูรณ์ การประมวลผลด้วยเลเซอร์ของเครื่องทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์รังสีอัลตราไวโอเลตกลายเป็นการประมวลผลแบบเย็นเนื่องจากโมเลกุลพลังงานสูงของโฟตอนรังสีอัลตราไวโอเลตจะแยกโมเลกุลบนโลหะหรือวัสดุที่ไม่ใช่โลหะออกโดยตรง แปรรูป.อย่างไรก็ตาม การแยกนี้ทำให้โมเลกุลแยกออกจากวัสดุ วิธีการทำงานนี้ไม่สร้างความร้อน เนื่องจากวิธีนี้ไม่สร้างความร้อน วิธีการประมวลผลด้วยเลเซอร์อัลตราไวโอเลตจึงกลายเป็นการประมวลผลแบบเย็น นี่คือแหล่งที่มา และยังแตกต่างจากแบบดั้งเดิม ไฟเบอร์เลเซอร์.   เครื่องทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ UV อยู่ที่ไหนเป็นหลัก?ปัจจุบันเครื่องทำเครื่องหมายด้วยเลเซอร์ UV ส่วนใหญ่ใช้ในตลาดระดับไฮเอนด์สำหรับการประมวลผลที่ดี ตัวอย่างเช่น วัสดุโพลีเมอร์บางชนิดสำหรับเครื่องสำอาง บรรจุภัณฑ์ การทำเครื่องหมายบนบอร์ด PCB ที่มีความยืดหยุ่น ไมโครคอนโทรลเลอร์คริสตัลซิลิคอนสำหรับเวเฟอร์ การทำเครื่องหมายรหัสสองมิติของ LCD แก้วคริสตัลเหลว โลหะต่างๆ พลาสติก วัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์สื่อสาร ฯลฯ สามารถทำเครื่องหมายด้วยเครื่องยิงเลเซอร์อัลตราไวโอเลต            ในอีกสองปีข้างหน้า ส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องยิงเลเซอร์ไฟเบอร์ UV จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นแนวโน้มของเครื่องยิงเลเซอร์ UV ด้วย   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/fiber-mark/    
2020-04-14
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ แอปพลิเคชันและหลักการของเครื่องทำเครื่องหมาย Dot Peen คืออะไร

แอปพลิเคชันและหลักการของเครื่องทำเครื่องหมาย Dot Peen คืออะไร

ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการควบคุมอัตโนมัติเป็นชุดและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยจำนวนมาก วิธีการควบคุมอัตโนมัติของอุปกรณ์ทำเครื่องหมายจึงกลายเป็นกระแสหลักวิธีการมาร์กของชิ้นส่วนอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ประกอบด้วยการปั๊ม การสึกกร่อนทางเคมีไฟฟ้า การมาร์กด้วยเลเซอร์ และการมาร์กด้วยลมความเร็วในการปั๊มนั้นรวดเร็วและกระบวนการทำงานนั้นเรียบง่าย แต่มีความยืดหยุ่นต่ำและความลึกของการมาร์กไม่เพียงพอการกัดกร่อนทางเคมีไฟฟ้ามีความแม่นยำสูงและไม่ทำลายความเรียบของงาน แต่ต้องการความเรียบสูงบนพื้นผิวของชิ้นงาน ความลึกของการมาร์กค่อนข้างตื้น และต้องใช้วัสดุสิ้นเปลือง เช่น แม่แบบและของเหลวสำหรับมาร์กการมาร์กด้วยกัลวาโนมิเตอร์ด้วยเลเซอร์มีความแม่นยำสูง ความเร็วที่รวดเร็ว และรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่มีราคาแพง ความลึกของการมาร์กจะตื้น การบำรุงรักษาไม่สะดวก และในบางกรณีก็ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดที่แท้จริงของการผลิตเครื่องทำเครื่องหมายด้วยลมมีข้อดีคือต้นทุนต่ำ ความเร็วในการประมวลผลที่รวดเร็ว ความแม่นยำสูง การบำรุงรักษาที่สะดวก ความสามารถในการป้องกันการรบกวนที่แข็งแกร่ง และเนื้อหาที่ปรับได้และความลึกของการทำเครื่องหมายมีการใช้กันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการประกอบที่มีข้อกำหนดที่เข้มงวดเกี่ยวกับความเร็วในการทำเครื่องหมาย โอกาสในการทำงาน   ระบบเครื่องทำเครื่องหมายด้วยลมโดยทั่วไปจะเป็นระบบควบคุมการเคลื่อนไหวแบบสองแกนควบคุมสเต็ปเปอร์มอเตอร์เพื่อขับเคลื่อนหัวพิมพ์ให้เคลื่อนที่ไปตามวิถีการเคลื่อนที่ในระนาบ xy ตามเนื้อหาการทำเครื่องหมายที่ป้อนโดยผู้ใช้ ดังนั้นจึงสร้างตัวอักษรที่ประกอบด้วยจุดหนาแน่นบนพื้นผิวของชิ้นงานหรือรูปแบบ เสร็จสิ้นการประมวลผลของ งาน.        ข้อดีของเครื่องทำเครื่องหมาย dot peen:1. เครื่องหมายสามารถลึกหรือจางได้ ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก ข้อความ หมายเลขผลิตภัณฑ์ เครื่องหมายการค้า ฯลฯ จะกลายเป็นโลโก้ถาวรหลังจากทำเครื่องหมาย2. ต้องทำเครื่องหมายชิ้นงานขนาดใหญ่และหนักหลากหลายชนิดบ่อยครั้ง และเครื่องทำเครื่องหมายด้วยลมเป็นตัวเลือกแรก3. ราคาอยู่ในระดับปานกลางและสามารถติดตั้งคอมพิวเตอร์ปากกาได้ซึ่งสะดวกต่อการพกพา4. การมาร์กด้วยลมสามารถรวมเข้ากับสายการผลิตอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย5. หัวมาร์กออกแบบให้มีขนาดเล็ก แข็งแรง ติดตั้งง่าย         คุณสมบัติของเครื่องทำเครื่องหมาย dot peen:1. สามารถพิมพ์ตัวเลข, ตัวอักษร, อักษรจีน, หมายเลขซีเรียล, กราฟิก ฯลฯ2. การมาร์กแบบหมุน การมาร์กแบบเซกเตอร์ การมาร์กดอทเมทริกซ์ ฯลฯ3. ความลึกของเอฟเฟกต์การมาร์กสามารถปรับได้ ความหนาของเส้นปรับได้ และสามารถพิมพ์กราฟิกในปริมาณที่เหมาะสมผ่านการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์   การใช้งานเครื่องมาร์คกิ้งแบบดอทพีน: การพิมพ์ตัวเลข ชื่อ เครื่องหมายการค้า วันที่ผลิตชิ้นส่วนต่างๆ เช่น เครื่องยนต์ ลูกสูบ ตัวถัง เฟรม แชสซี ก้านสูบ เครื่องยนต์ กระบอกสูบ ฯลฯ ของรถยนต์และรถจักรยานยนต์รถยนต์ไฟฟ้า จักรยาน รถจักรยานยนต์ ฯลฯ พร้อมการพิมพ์หมายเลขเฟรมการพิมพ์ฉลากสินค้า ยานพาหนะ ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่างๆชิ้นส่วนเครื่องจักรกลต่าง ๆ เครื่องมือกล ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ท่อโลหะ เฟือง ตัวปั๊ม วาล์ว รัด เหล็ก เครื่องมือวัด อุปกรณ์เครื่องกลไฟฟ้า รอการทำเครื่องหมายโลหะ   รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/peen-mark/
2020-04-14
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ อะไรคือค่าของเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์?

อะไรคือค่าของเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์?

                         อะไรคือค่าของเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์?   นอกจากข้อดีของอุปกรณ์ไฮเทคแล้ว อุปกรณ์ประเภทเลเซอร์ยังมีข้อดีและคุณค่าอื่นๆ อีกไหม?ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตงานมาร์กทุกรายใช้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ในการมาร์กโดยทั่วไปเพื่อให้ได้งานมาร์กกิ้งสิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าผู้คนให้ความสำคัญอย่างมากกับอุปกรณ์เลเซอร์ ดังนั้นควรเข้าใจคุณค่าของเครื่องยิงเลเซอร์จากหลายๆ ด้าน          มุมการทำงาน: เมื่อเทียบกับเครื่องมาร์กแบบธรรมดา การใช้เครื่องไฟเบอร์เลเซอร์แบบใหม่มีข้อได้เปรียบในด้านประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วขึ้นหมายความว่าผู้ผลิตมีเวลามากขึ้นในการจัดการกับรายละเอียดอื่นๆ มุมคุณภาพ: เนื่องจากเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์ใช้ลำแสงที่ละเอียดมากในการมาร์ก จึงเกือบจะได้ "ไม่เลว" ในแง่ของความแม่นยำในการมาร์กเอฟเฟกต์การมาร์กคุณภาพสูงไม่ได้เป็นเพียงการแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นความต้องการของผู้คนด้วย   มุมมองด้านการปกป้องสิ่งแวดล้อม: ในขณะที่สภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยแย่ลงเรื่อยๆ ผู้คนเริ่มให้ความสนใจกับปัญหาต่างๆ และการเลือกอุปกรณ์ประเภทการปกป้องสิ่งแวดล้อมได้กลายเป็นโหมดการทำงานหลักเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์มาร์กใช้วิธีการแบบไม่สัมผัสเพื่อให้ได้งานมาร์ก จึงสามารถหลีกเลี่ยงเสียง มลพิษ และปรากฏการณ์การปกป้องสิ่งแวดล้อมที่ไม่เอื้ออำนวยอื่นๆ Perfect Laser ได้เปิดตัวเครื่องไฟเบอร์เลเซอร์รุ่นล่าสุดและดีที่สุด ตอบสนองความต้องการของสัญลักษณ์ทางอาชีพ เช่น บรรจุภัณฑ์อาหาร ยา และเครื่องสำอาง   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/fiber-mark/
2020-03-31
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเลือกเครื่องแกะสลักเลเซอร์ที่เหมาะกับคุณ

วิธีการเลือกเครื่องแกะสลักเลเซอร์ที่เหมาะกับคุณ

                 วิธีการเลือกเครื่องแกะสลักเลเซอร์ที่เหมาะกับคุณ   เครื่องแกะสลักเลเซอร์ CO2 ค่อยๆ ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมนี้ในขณะเดียวกันกับที่การประยุกต์ใช้เครื่องแกะสลักเลเซอร์ CO2 ค่อยๆ ได้รับความนิยม เครื่องแกะสลักแบบต่างๆ ก็ค่อยๆ ปรากฏในตลาดผู้ใช้จะเลือกเครื่องแกะสลักอย่างไรให้เหมาะกับพวกเขา?ประเด็นต่อไปนี้คือการเกิดขึ้นของเครื่องแกะสลักที่ต้องการความสนใจควรเป็นโอกาสทางธุรกิจที่หาได้ยากสำหรับอุตสาหกรรมหินเช่นเดียวกับไม่กี่ปีที่ผ่านมา เครื่องแกะสลักด้วยคอมพิวเตอร์ค่อยๆ ได้รับการยอมรับจากผู้คนเครื่องแกะสลักคอมพิวเตอร์ แกะสลักป้าย ตรากรม ป้ายต่างๆ กล่องไฟคำคริสตัล แบบจำลองสถาปัตยกรรม การทำแม่พิมพ์ ฯลฯ   มอเตอร์แกะสลักของเครื่องแกะสลักเลเซอร์ CO2 แบ่งออกเป็นพลังงานสูงและพลังงานต่ำเครื่องแกะสลักบางรุ่นใช้พลังงานต่ำและเหมาะสำหรับการประมวลผลแผ่นสองสี แบบจำลองอาคาร ป้ายขนาดเล็ก งานฝีมือสามมิติ และวัสดุอื่นๆ   ขั้นแรก ให้ใส่ใจกับการทำงานของเครื่องแกะสลักเลเซอร์ CO2กระบวนการนี้ได้รับความนิยมมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่พลังในการแกะสลักมีผลอย่างมากต่อช่วงการใช้งานอีกเครื่องคือเครื่องแกะสลักที่มีหัวแกะสลักกำลังสูงเครื่องแกะสลักประเภทนี้แบ่งออกเป็นสองประเภทหนึ่งคือเครื่องตัดรูปแบบขนาดใหญ่: รูปแบบโดยทั่วไปมีความยาวมากกว่าหนึ่งเมตร แต่ความแม่นยำของเครื่องแกะสลักนี้โดยทั่วไปไม่ดีประเภทอื่น ๆ เป็นเครื่องแกะสลักรูปแบบขนาดกลาง: โดยทั่วไปแล้วเครื่องแกะสลักประเภทนี้จะใช้สำหรับการประมวลผลละเอียดและการทำป้ายอินทรีย์มอเตอร์หัวแกะสลักของเครื่องแกะสลักก็มีความสำคัญเช่นกัน เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วมอเตอร์หัวแกะสลักจะไม่อยู่ในการรับประกัน       ประการที่สอง เราต้องเข้าใจประสิทธิภาพและการทำงานของมอเตอร์แกะสลักมอเตอร์หัวแกะสลักทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน ดังนั้นหากมอเตอร์หัวแกะสลักไม่ดี จะส่งผลต่อการใช้งานของเครื่องแกะสลักช่วงความเร็วทั่วไปที่ปรับได้คือพันถึง 30,000 รอบต่อนาที ประการที่สาม ความเร็วของมอเตอร์หัวแกะสลักสามารถปรับได้หากปรับความเร็วไม่ได้หรือช่วงที่ปรับความเร็วได้น้อย หมายความว่าขอบเขตการใช้งานของเครื่องแกะสลักมีจำกัดอย่างมาก เนื่องจากข้อมูลที่แตกต่างกันของการแกะสลักต้องใช้ความเร็วหัวแกะสลักที่แตกต่างกัน   ประการที่สี่ กระบวนการผลิตเครื่องแกะสลัก CO2: เครื่องแกะสลักพลังงานสูงต้องใช้ร่างกายที่แม่นยำและมั่นคงการแกะสลักพลังงานสูงชั่วคราวควรใช้ตัวหล่อเพื่อให้แน่ใจว่าการประมวลผลมีความแม่นยำและมีเสถียรภาพและการคำนวณทั้งหมดนั้นทำโดยคอมพิวเตอร์      ประการที่ห้า โดยทั่วไปคอนโทรลเลอร์จะแบ่งออกเป็นสองประเภท: คอนโทรลเลอร์ประเภทหนึ่งขับเคลื่อนเท่านั้นเมื่อเครื่องแกะสลักทำงาน คอมพิวเตอร์จะอยู่ในสถานะรอและไม่สามารถทำงานเรียงพิมพ์ได้คอนโทรลเลอร์อีกประเภทหนึ่งถูกควบคุมโดยคอมพิวเตอร์บอร์ดเดียวหรือไมโครคอมพิวเตอร์ชิปเดียวตัวควบคุมนี้เป็นคอมพิวเตอร์จริง ๆ ตราบเท่าที่เครื่องแกะสลักเริ่มทำงาน คอมพิวเตอร์สามารถทำงานเรียงพิมพ์อื่น ๆ ได้ทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อแกะสลักเป็นเวลานาน ข้อดีที่เห็นได้ชัดเป็นพิเศษลีดสกรูและรางนำทางที่ดีเป็นเครื่องรับประกันความแม่นยำและประสิทธิภาพเมื่อใช้งานเครื่องแกะสลักเป็นเวลานาน   ประการที่หก แกนสกรูและรางนำเป็นส่วนสำคัญของเครื่องแกะสลัก CO2   ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/laser-engraver/
2020-03-31
อ่านเพิ่มเติม
กรณีบริษัทล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดีของเครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์คืออะไร

ข้อดีของเครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์คืออะไร

การกัดกร่อนของชิ้นงาน การสิ้นเปลืองทรัพยากร และมลพิษทางสิ่งแวดล้อมที่ร้ายแรง เป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์ การดองเชิงอุตสาหกรรมได้เข้าสู่ระยะยุติแล้วผู้ที่มีการจองชั่วคราวยังได้รับการระบุว่าเป็นองค์กรตรวจสอบและตรวจสอบภาคบังคับโดยแผนกคุ้มครองสิ่งแวดล้อมด้วยการประกาศใช้กฎหมายคุ้มครองสิ่งแวดล้อมฉบับใหม่ รัฐได้เพิ่มความแข็งแกร่งอย่างมากในการตรวจสอบการปล่อยมลพิษโดยองค์กรต่างๆ และบทลงโทษจะรุนแรงมากขึ้น              เครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ถือกำเนิดขึ้น และกลายเป็นเทคโนโลยีสีเขียวคาร์บอนต่ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ทันสมัย ​​ซึ่งเข้ามาแทนที่กระบวนการดั้งเดิม เช่น การดอง   เครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์เป็นการทำความสะอาดทางกายภาพชนิดหนึ่งหลักการทำความสะอาดคือลำแสงที่ปล่อยออกมาจากเลเซอร์จะถูกดูดซับโดยชั้นมลภาวะบนพื้นผิวที่ต้องการบำบัดการดูดซับพลังงานขนาดใหญ่ก่อให้เกิดพลาสมาที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว (ก๊าซที่ไม่เสถียรซึ่งแตกตัวเป็นไอออนสูง) ซึ่งสร้างคลื่นกระแทกคลื่นกระแทกเปลี่ยนมลพิษเป็นเศษเล็กเศษน้อยและกำจัดออกไปกระบวนการทำความสะอาดทั้งหมดสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามพารามิเตอร์ และสามารถควบคุมกระบวนการทำงานทั้งหมดได้โหมดการทำงานนี้ทำให้สามารถปรับการทำความสะอาดได้ตามระดับการปนเปื้อนบนพื้นผิวของวัตถุที่กำลังทำความสะอาดบรรลุการทำความสะอาดอัจฉริยะและระบบอัตโนมัติการทำความสะอาดด้วยเลเซอร์เป็นวิธีการทำความสะอาดเทคโนโลยี      พลาสมาที่สร้างโดยเลเซอร์สามารถสร้างขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเป็นไปตามเกณฑ์ของโลหะเอง และเกณฑ์ของโลหะที่แนบบนพื้นผิวนั้นแตกต่างจากเกณฑ์ของโลหะมากเราสามารถควบคุมช่วงเวลาของเกณฑ์เพื่อให้แน่ใจว่าการป้องกันของชั้นล่างสุดตัววัสดุเองมีความปลอดภัย      เครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนคือมลพิษเป็นศูนย์ขั้นแรก เลเซอร์จะเปลี่ยนสารมลพิษบนพื้นผิวของวัตถุที่จะทำความสะอาดออกเป็นชิ้นๆ และกำจัดออก ทำให้ไม่สามารถเกาะติดกับพื้นผิวของโลหะได้ เปลี่ยนเป็นวัตถุที่เป็นเม็ดเล็กๆ จากนั้นจึงรีไซเคิลในอุปกรณ์ทำความสะอาดฝุ่นของเครื่อง เครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษทุติยภูมิหลังจากทำงานเสร็จแล้ว สามารถทิ้งขยะรีไซเคิลได้โดยตรงในถังขยะและสามารถทิ้งได้โดยไม่ต้องมีการบำบัดครั้งที่สองน้ำยาดองระเหยได้ง่ายหากก๊าซที่ระเหยสัมผัสกับร่างกายมนุษย์เป็นเวลานานจะทำให้เกิดความเสียหายต่อร่างกายมนุษย์ในขณะที่เครื่องทำความสะอาดด้วยเลเซอร์ไม่ก่อให้เกิดฝุ่นและสารมลพิษใดๆ จึงไม่จำเป็นต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันเมื่อทำงาน ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกhttps://www.perfectlaser.net/laser-cleaning-machine/
2020-01-16
อ่านเพิ่มเติม
8 9 10 11 12 13 14 15